Thứ bảy, 20/04/2024

Kênh doanh nghiệp / / Kem Tràng Tiền khoác ’áo mới’ giá 10 tỷ, đông nghịt người dân đến thưởng thức

Kem Tràng Tiền khoác ’áo mới’ giá 10 tỷ, đông nghịt người dân đến thưởng thức

Bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa, thay đổi diện mạo, Kem Tràng Tiền đã thu hút đông đảo người dân ở Hà Nội tới mua kem, nhất là những ngày cuối tuần.

Ra đời từ năm 1958, Kem Tràng Tiền (số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn là cái tên được người dân Hà Nội nhắc đến.
Kem Tràng Tiền chỉ đơn giản có kem que và ốc quế, với các hương vị kem sữa dừa, kem cốm, kem đậu xanh, kem socola... đã chinh phục đông đảo người dân.
Đặc biệt, khi Kem Tràng Tiền được tu sửa mang diện mạo mới với kiến trúc Hà Nội xưa kết hợp phong cách châu Âu.

Không gian thay đổi bắt mắt với cổng vào mái vòm, cùng hệ thống đèn mang phong cách châu Âu.

 

Chị Thu Hương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Cứ vào dịp cuối tuần, vợ chồng chị thường cho các con lên hồ Gươm chơi. Sau một vòng đi bộ, cả nhà sẽ vào thưởng thức Kem Tràng Tiền.
“Tôi thực sự thấy thích không gian mới của Kem Tràng Tiền vì có nhiều cây xanh, quạt cũng được lắp đặt nhiều hơn nên thấy mát mẻ hơn. Nói chung không gian sạch sẽ, thoáng mát hơn trước”, chị Hương đánh giá.
Tuy nhiên, theo nhận xét của chị Hương thì dù đã thay đổi không gian nhưng nơi đây vẫn không có bàn ghế cho khách ngồi thưởng thức.
“Nhưng có lẽ ăn kem đứng đã trở thành nét truyền thống nơi đây nên người ta không muốn thay đổi chăng?” – chị Hương nói.

Không gian xanh tại Kem Tràng Tiền làm không gian nơi đây trở nên đẹp mắt, thoáng mát.

 

Năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã thay đổi toàn bộ Hội đồng quản trị mới. Công ty con của Ocean Group là Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương - đơn vị sở hữu thương hiệu Kem Tràng Tiền cũng thay lãnh đạo với Chủ tịch mới là ông Nguyễn Thành Trung. Lãnh đạo đơn vị này cũng chia sẻ với báo chí là đã bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa toàn bộ không gian ở Kem Tràng Tiền.
Cùng với đó, đơn vị này sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch chi tiết và cẩn thẩn hơn để đưa Kem Tràng Tiền phát triển tại thị trường phía Nam sau một lần thất bại trước đó.
Ngoài giá trị về mặt thương hiệu, có lẽ nhiều người còn đánh giá cao giá trị của đơn vị nắm thương hiệu kem Tràng Tiền nhờ mảnh đất “vàng” 1.300 m2 giữa lòng Thủ đô.
Trước đó, thương vụ Ocean Group mua Kem Tràng Tiền gắn liền với khoản tạm ứng hơn 600 tỷ đồng với cựu Chủ tịch Hà Trọng Nam (anh trai cựu Chủ tịch Hà Văn Thắm) từng làm tốn nhiều giấy mực của báo chí. Qua đó, phần nào phản ánh giá trị của lô đất 35 Tràng Tiền.
Một số hình ảnh về nơi đây:

Slogan của hãng kem cũng được thay đổi, trước đây là “Cảm nhận hương vị truyền thống” đã được thay bằng “Hương vị vượt thời gian”

 

 

Copyright Hoan Kiem 360 © 2020. Developed & Managed by VinGG
Lượt truy cập: 27,772,099